Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Đặng Thị Thùy Phương - Tấm gương học sinh giỏi cấp tỉnh

Với thành tích ấn tượng, em Đặng Thị Thùy Phương học sinh lớp 9B trường THCS Thạch Trung đã mang về giải Nhất môn Địa lý trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh vừa qua.
Đặng Thị Thùy Phương - Tấm gương học sinh giỏi cấp tỉnh
     Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm nghề tự do để mưu sinh. Từ nhỏ, em đã là một cô bé ngoan ngoãn, nghe lời và rất thông minh. Thùy Phương luôn chăm chỉ trong việc học tập, sôi nổi trong các hoạt động của lớp, trường, nỗ lực rèn luyện đạo đức. Thùy Phương đã có thành tích 3 năm liền đạt học sinh giỏi, em học khá đều các môn và đặc biệt có niềm đam mê với môn Địa lý. Tiêu biểu em đã đạt giải Nhất môn Địa lý cấp Tỉnh năm học 2023-2024 và giải Nhì học sinh giỏi môn Địa lý cấp Thành phố năm 2023 -2024. Để có được kết quả như vậy, em luôn chăm chỉ trong việc học, trên lớp chú ý nghe giảng, đóng góp ý kiến xây dựng bài, về nhà em tự học, ôn lại bài cũ, chuẩn bị bài và làm bài đầy đủ cho ngày học tiếp theo. Vào thời gian rảnh Thùy Phương còn tự đọc sách, tham khảo những tài liệu liên quan đến môn học để trau dồi thêm kiến thức. 
Thùy Phương cùng các bạn học sinh lớp 9B
2
Những ngày miệt mài ôn luyện ở trường
Đam mê đọc sách
     Em Đặng Thị Thùy Phươnghọc sinh lớp 9B trường THCS Thạch Trung chia sẻ: “Nhờ sự dạy dỗ, chỉ bảo tận tình của cô Ngọc Anh – giáo viên bộ môn Địa lý đội tuyển tỉnh trường THCS Lê Văn hiêm và cô Cao Tuyết - giáo viên bộ môn Địa lý ở trường THCS Thạch Trung đã giúp em trang bị được những kiến thức cần thiết để hoàn thành tốt kì thi học sinh giỏi vừa rồi. Bên cạnh đó, em nhận được sự động viên, quan tâm tận tình từ Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô bộ môn và các bạn học sinh, điều đó giúp em tự tin và tích cực học tập để chuẩn bị tốt cho kì thi”.
4
Đội tuyển tham gia thi học sinh giỏi tỉnh môn Địa lý
5
Sự quan tâm của Phòng GD - ĐT Thành phố với các đội tuyển dự thi học sinh giỏi cấp Tỉnh
    Ngoài việc học, Thùy Phương nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường. Với dáng người nhỏ nhắn, tính tình hiền lành, có phần nhút nhát nhưng rất dễ mến, trên lớp em là một học sinh được bạn bè, thầy cô yêu mến. Còn ở nhà em là một người con ngoan, hiếu thảo và luôn phụ giúp bố, mẹ trong công việc nhà.
9
Nhiệt tình tham gia hoạt động văn nghệ của nhà trường
8
Được tuyên dương  trong Sơ kết học kì I tại trường
7
    Với sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng trong học tập Thùy Phương đã đem về thành tích đáng ngưỡng mộ, để lại trong lòng thầy cô và bạn bè những ấn tượng khó quên. Hi vọng, trong thời gian tới em sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả học tập, hoàn thành mục tiêu thi đậu vào trường THPT theo nguyện vọng của mình. Em thực sự là nguồn cảm hứng, là tấm gương sáng cho các bạn học sinh học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Cao Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây