Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025

Điển hình tiên tiến

Điển hình tiên tiến

Trong năm năm qua, Chi uỷ, BGH, các đoàn thể trong trường đã tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước; xác định công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng là nhiệm vụ thường xuyên, là giải pháp quan trọng để động viên cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh hăng hái thi đua giảng dạy, học tập tạo động lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao phó.
Ngày 16/01/2020 trường THCS Thạch Trung đã tổ chức Hội nghị điển hình Tiên tiến giai đoạn 2020-2025.
Báo cáo tại Hội nghị đã đánh giá: Trong 5 năm qua, chất lượng dạy, học của trường được giữ vững và từng bước nâng cao. Các hoạt động giáo dục ngày càng được quan tâm tổ chức góp phần quan trọng trong việc phát triển năg lực và phẩm chất cho học sinh. Trường liên tục đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến. Tiếp tục được công nhận đạt chuẩn Quốc gia.
Hung 1

 Thầy Lê Hữu Hùng Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo tại Hội nghị
Sau khi nghe Báo cáo tổng kết phòng trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2019, kế hoạch 2020-2025. Hội nghị đã được nghe báo cáo điển hình của các thầy cô: Hoàng Thị Thúy Hằng, Lâm Ngọc Nghĩa, Phạm Văn Nam, Dương Văn Cường.
Nghia
Thầy Lâm Ngọc Nghĩa báo cáo 
 
Hang
Cô Hoàng Thị Thúy Hằng Báo cáo gương Điển hình Tiên tién
 Hội nghị đã tuyên dương 8 thầy cô giáo tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước: Nguyễn Văn Hân, Lâm Ngọc Nghĩa, Ngô Thị Ngọc Hà, Trần Thị Dung, Hoàng Thị Thúy Hằng, Phạm Thị Bích Hạnh, Nguyễn Văn Nam, Dương Văn Cường.
 
Khen thuiong
Các thầy cô tiêu biểu trong phong trào thi đua
 Thay mặt Chi ủy và Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Đình Chiến đã phát động đợt thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng công sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và thi đua giai đoạn 2020-2025.
Chu tri
Chủ trì Hội nghị

Tác giả bài viết: NĐC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây