Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Khai giảng năm học mới 2019-2020

Sáng Ngày 09/09/2019 Thầy và trò Trường THCS Thạch Trung long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Về tham dự lê khai giảng có: Thầy giáo Trần Hưng Quốc, phó trưởng phòng GD-ĐT thành phố, bác Võ tá Lân Bí thư Đảng ủy, bác Nguyễn Đức Hiền phó Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, đại diện Agribank, BIDV, VNPT Hà Tĩnh cùng toàn thể CB,GV,NV và các em học sinh trong nhà trường.

 

Chương trình mở đầu với các tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo.

 
 

 

 

Các em học sinh khối 6 với khuôn mặt rạng ngời, hạng phúc khi được các anh chị và quí vị đại biểu chào đón, tặng quà chúc mừng nhân dịp năm học mới.

 

 

Năm học chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc, 130 năm ngày sinh nhật Chủ tich Hồ Chí Minh, thầy cô giáo, học sinh toàn trường quyết tâm thực hiện tốt những điều Bác dạy.

 

Tại Lễ khai giảng, Agribank Hà Tĩnh đã trao học bổng trị giá 3,6 triệu đồng cho em Đoàn Thị Phường, một học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

 

Đội cảnh sát giao thông công an Thành phố đã hướng dẫn học sinh một số kỹ năng tham gia giao thông an toàn và một số qui tắc ứng xử khi tham gia giao thông.

Lễ khai giảng khép lại với tinh thần vui tươi, khí thế, sôi nổi, đón chào năm học mới với quyết tâm mới đưa thành tích nhà trường ngày càng đi lên như lời Bác Hồ từng mong ước: Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

Tác giả bài viết: Chung Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây