Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Lễ tổng kết năm học 2018-2019

Năm học 2018-2019 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng GD-ĐT thành phố Hà Tĩnh, của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thạch Trung, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
MÙA VÀNG BỘI THU
Ngày 27/5/2019, trường THCS Thạch Trung đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019.
Năm học qua, toàn trường có 56 em đạt danh hiệu học sinh giỏi thành phố; 58 em học sinh giỏi toàn diện, 188 em đạt danh hiệu học sinh tiến tiến. 60 học sinh toàn năng và 33 em tài năng trong từng lĩnh vực. Tiêu biểu như em Hải Đăng (9B) đạt danh hiệu HSG thành phố, 2 năm liền Giải Nhất học sinh toàn năng; Em Phạm Lê Na (9A) vừa là một cán bộ lớp gương mẫu nhiệt tình vừa học giỏi chăm ngoan, đạt giải Ba HSG thành phố. Em Võ Thị Thùy Trâm (7B) là Liên đội trưởng xuất sắc và có nhiều thành tích trong học tập. Em Phan Trọng Đạt say mê nghiên cứu khoa học, 2 năm liên tục có sản phẩm dự thi sáng tạo trong thanh thiếu nhi và đều đạt giải cao.  Em Nguyễn Thị Hòa (9B) hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt qua, đạt HSG thành phố và HSG toàn diện. và rất nhiều, rất nhiều những tấm gương tiêu biểu khác.
Có được những kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng vượt khó vươn lên, sự chăm chỉ luyện rèn của các em là công sức của các thầy cô giáo. Trong thời gian qua, các thầy cô đã cùng các em khám phá kho tàng kiến thức cuả nhân loại qua các bài giảng, các bài thực hành thí nghiệm; qua hành trình đến với các điểm văn hóa lịch sử của địa phương: Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Khu lưu niệm Lý Tự Trọng; Núi Nài; tìm hiểu quê hương Thạch Trung, đặc sản cu đơ Hà Tĩnh….Các em cũng đã được tham gia các buổi Ngoại khóa tiếng Anh với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài; Học mà chơi vơi mà học với: Chương trình Chào đón Giáng sinh và năm mới 2019; Ngày hội tuyên truyền rừng ngập mặn và biến đổi khí hậu; Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên đoàn”, Ngày hội “Học sinh toàn năng”, Ngày hội đọc. Các thầy cô giáo tiêu biểu trong đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục là: Cô Hoàng Thúy Hằng, cô Nguyễn Thị Chung Thủy, cô Phạm Thị Bích Hạnh, cô Trần Thị Dung, cô Nguyễn Thị Lệ Giang;  Thầy Dương Văn Cường, Thầy Phạm Văn Nam và nhiều thầy cô khác.
 

Tác giả bài viết: Mạnh Chiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây