Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Merry christmas and happy new year 2020

Chiều 20/12, trường THCS Thạch Trung đã tổ chức ngoại khóa tiếng Anh với chủ để Chào đón Giáng sinh và năm mới 2020.
Hi every body! Đến hẹn lại lên. Chúng mình lại gặp nhau trong Chương trình  ngoại khóa tiếng Anh với chủ đề “Merry christmas and happy new year 2020”.

 Bạn hẳn rất ấn tượng với chương trình ngoại khóa Tiếng Anh những năm trước. Vậy chúng ta cùng điểm xem chương trình năm nay có gì mới, hấp dẫn, thú vị nhé!

Chương trình ngoại khóa tiếng Anh với chủ đề “Merry christmas and happy new year”  luôn là sân chơi vừa giúp rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh vừa rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh của các  “teen” Thach Trung secondary school chúng mình.

Chương trình “Merry christmas and happy new year 2020”  đưa các bạn đến với các vũ điệu hết sức sôi động: “ We wish you a merry christmas”,  “Mashup Noel”; đến với nhạc phẩm “ Last christmas” qua  tiếng đàn và giọng hát ngọt ngào của Hải Yến. Cùng ông già Noel đến thủ đô Hà Nội cùng bạn Hà Trang nhận Bằng khen cuộc thi thiết kế Slogan “Màu xanh trong cuộc sống” toàn quốc năm 2019.
 
 
 
Không chỉ có thế! Các thầy cô ở trung tâm tiếng Anh Galaxy còn đưa các bạn đến với những trò chơi, những món ngon ngày tết qua phần thi dành cho khán giả với bộ câu hỏi “Tet in us”; trò chơi “ who is faster”.
 
 

Nhân dịp Giáng sinh, Bệnh viện đa khoa, Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Tĩnh đã trao 30 thẻ bảo hiểm cho những học sinh có khoàn cảnh khó khăn.
 
 
Chương trình Câu lạc bộ khép lại nhưng có thể thấy dư âm của nó sẽ còn mãi trên từng khuôn mặt tràn đầy sự hào hứng xen lẫn tiếc nuối khi chương trình kết thúc. Hi vọng trong lần kế tiếp chương trình lại mang đến cho các bạn sân chơi với những trải nghiệm mới mẻ hơn.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hòa_Lê Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây