Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Ngày hội Học sinh toàn năng

"Học sinh toàn năng" là một sân chơi trí tuê dành cho học sinh THCS. Đến với cuộc thi, các em không những được thể hiện hiện hiểu biết của mình mà còn được khám phá thêm kho tàng kiến thức, rèn luyện thêm tinh thần, ý chí vươn lên. CUộc thi diễn ra qua 2 vòng. Vòng sơ khảo học sinh làm bài thi trắc nghiệm trên iquiz.vn, vòng chung kết thi đâu trực tiếp.
SÔI NỔI VÀ Ý NGHĨA VỚI NGÀY HỘI HỌC SINH TOÀN NĂNG LẦN II
Sáng ngày 23 tháng 5 năm 2019, trường THCS Thạch Trung đã tổ chức chung kết Ngày hội “Học sinh toàn năng” lần thứ II. Để đến vòng chung kết, 148  em học sinh đã phải trải qua vòng sơ khảo đầy khó khăn, thử thách với 40 câu hỏi trắc nghiệm thuộc mọi lĩnh vực trên iquiz.vn. 36 thí sinh  đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của Ngày hội HS toàn năng. Ở vòng chung kết các em đã trải qua hai vòng thi đầy cam go, thử thách là Khám phá và Ai nhanh hơn.
Mở đầu là phần Khám phá, các em sẽ lựa chọn câu trả lời đúng cho các câu hỏi trắc nghiệm trên nhiều lĩnh vực như: Văn học, Toán, Vật lí, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh,…kỹ năng sống, Lịch sử  Đoàn, Đội; quê hương đất nước.
Tiếp đến là phần thi Ai nhanh hơn, khi câu hỏi được ban tổ chức đưa ra, ai bấm chuông nhanh nhất và trả lời đúng sẽ được điểm. Cuộc đua về đích diễn ra hết sức gay cấn, các em không chỉ đua tranh về mặt kiến thức mà còn cả về ý chí, nghị lực và tâm lý bình tính tự tin.
Các bạn cổ động viên ngoài việc ổ vũ động viên các bạn tham gia thi đấu cũng đã nhiệt tình tham gia phần thi giành cho khán giả.
Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 24 giải Ba và  24 giải khuyến khích.
 
Giải Nhất: Võ Tuấn Hùng (6A); Nguyễn Thị Linh Đan (7B); Phan Thị Ly Na (8B) Nguyễn Văn Hải Đăng (9B)
  Các em đạt giải
Cổ động viên nhiệt tình
 Học sinh làm bài thi trên iquiz.vn

Tác giả bài viết: Nguyễn Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây