Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Ngôi trường hạnh phúc

Maket

Maket

Ngôi trường hạnh phúc là ngôi trường mà thầy cô hạnh phúc , học sinh hạnh phúc .Vậy làm thế nào để có ngôi trường hạnh phúc ?
Buổi chuyên đề ngoại khóa chiều 18/9/2022 diễn ra trong không khí nao nức của thầy và trò khi được nghe những chia sẻ về chủ đề "Ngôi trường hạnh phúc " của diễn giả - Tiến sĩ Đặng Ngọc Toàn chuyên gia tư vấn phát triển bền vững .Với những lời chia sẻ gần gũi và thiết thực các thầy cô đã thực sự nhận ra rằng để có trường học hạnh phúc thì bản thân mỗi thầy cô giáo phải thay đổi từ cách ứng xử,  cách quan tâm,  phương pháp giảng dạy và phải luôn đồng hành cùng học sinh. Còn mỗi học sinh cũng nhận ra một ngôi trường hạnh phúc là ngôi trường mà các em thực sự muốn được đến học, thực sự được chia sẽ, được cảm thông và thấu hiểu. và điều quan trọng là các em đã nhận ra: Hạnh phúc không phải tự nhiên mà có, Nó chỉ đến với những người thực sự muốn thay đổi để có hạn phúc.
Thay co
Trao đổi cùng Thầy cô
San truong
TS Đặng Ngọc Toàn
Giao luu 1
Giao lưu cùng Học sinh
VN 2
Tốp ca: Lới Thầy cô
VN 1
Tố ca: Ngôi trường Hạnh phúc
Xin chân thành cảm ơn những lời chia sẽ của thầy Đặng Ngọc Toàn trong buổi chuyên đề chiều nay .Buổi chuyên đề thực sự đã mang lại những ý nghĩa hết sức bổ ích , để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy cô và các em học sinh

Tác giả bài viết: Huyền Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây