Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Tấm gương học trò vùng giáo!

Nguyễn Thị Linh Chi - gương mặt ấn tượng của học sinh giáo xứ Thạch Trung
Tấm gương học trò vùng giáo!
      Nhắc đến em Nguyễn Thị Linh Chi - học sinh lớp 9B hầu hết giáo viên và các bạn học sinh cùng trường đều đều biết đến và giành nhiều lời khen về em.
1
Luôn có ý thức tự học
         Linh Chi sinh ra và lớn lên trong một gia đình giáo xứ xóm Hồng Hà, xã Thạch Trung. Là chị cả trong gia đình đông con, bố mẹ đi làm thuê. Ngoài việc học trên lớp, em còn chăm sóc các em và phụ giúp bố mẹ công việc ở nhà, tham gia học giáo lí và các hoạt động trong giáo xứ Chân Thành.
       Bằng sự nỗ lực rèn luyện của bản thân, sự ân cần dạy dỗ của các thầy cô, sự quan tâm và động viên từ gia đình, Linh Chi đã gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong học tập. Bốn năm liền, dưới mái trường THCS Thạch Trung, em đều là học sinh giỏi toàn diện các môn văn hóa. Ở lớp 6 và 7 Linh Chi là học sinh giỏi trường. Năm học 2021 - 2022, em đạt học sinh giỏi cấp trường môn Tiếng Anh, Địa lí và đạt học sinh giỏi cấp thành phố môn Địa lí. Đặc biệt trong năm học 2022-2023, Linh Chi là học sinh giỏi cấp trường các môn Tiếng Anh, Hóa học, Địa lí và tham gia thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh và Địa lí cấp thành phố và đạt giải Ba học sinh giỏi môn Địa Lí cấp thành phố và giải Khuyến khích môn Địa lí cấp tỉnh.
      Ngoài việc học, Linh Chi rất nhiệt tình trong hoạt động đội. Tích cực trong các công việc trong Đội cờ đỏ, theo dõi nề nếp các khối, lớp. Ngoài ra, em còn là MC trong các chương trình do nhà trường tổ chức như câu lạc bộ Tiếng Anh, các hoạt động ngoại khóa...
 
3
 Tham gia các cuộc thi do nhà trường tổ chức
     
5
Là thanh viên tích cực của Đội cờ đỏ
21
MC quen thuộc trong các câu lạc bộ Tiếng Anh
       Em từng tâm sự, bản thân có sở thích là đọc sách, nghe nhạc và muốn được tham gia nhiều hoạt động xã hội. Nó giúp em giải tỏa những căng thẳng sau giờ học và thêm gắn kết với thầy cô, bạn bè với mái trường thân yêu. Giờ đây, là một học sinh cuối cấp, Linh Chi đang cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất trong kì thi vào THPT sắp tới.
z4107507643144 d79cf0d24db10a49835e2aab32c364ec
Món quà động viên của thầy cô nhân dịp đầu xuân
       Nguyễn Thị Linh Chi trở thành niềm tự hào của trường THCS Thạch Trung, xứng đáng là một tấm gương sáng để các bạn học sinh học tập và noi theo. Hy vọng rằng với sự quan tâm, định hướng của thầy cô và sự nỗ lực của bản thân và nguồn cổ vũ từ gia đình, Linh Chi sẽ tiếp tục vượt qua những khó khăn, phát huy được năng lực, sở trường, đạt được những mục tiêu cao đẹp của mình!

Tác giả bài viết: Cao Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây