Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


Tìm hiểu website đội SVTN Nghệ An - Hà Tĩnh

Https://nghetinh.info/ là website chia sẻ tất tần tật những thông tin về đội SVTN Nghệ An - Hà Tĩnh. Cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về website này nhé.


Như các bạn đã biết, trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân có rất nhiều các đội sinh viên tình nguyện khác nhau. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến đội SVTN Nghệ An - Hà Tĩnh. Đây là một câu lạc bộ lâu năm và đã hoạt động rất sôi nổi trong suốt 20 năm. Website chính thức của Đội Sinh viên tình nguyện (SVTN) Đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh – Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân đó là https://nghetinh.info/. Để hiểu rõ hơn về website này, mời các bạn tham khảo nội dung bài viết sau nhé.

Khái quát về website https://nghetinh.info/

https://nghetinh.info/ chính là website chính thức của đội SVTN đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh. Tại đây cung cấp đầy đủ và chi tiết tất cả các thông tin về văn hóa và con người Nghệ An - Hà Tĩnh. Không chỉ vậy, website còn cung cấp những thông tin về hoạt động tình nguyện của đội.

Https://nghetinh.info/ chính là website chính thức của đội SVTN đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh

Lý do chính thành lập website này là để quảng bá và truyền thông hình ảnh của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh. Wbsite ra đời mong muốn có thể quảng bá hình ảnh quê hương, con người xứ Nghệ đi khắp muôn nơi. Đồng thời tạo ra một nền tảng hữu ích để kết nối những người xứ Nghệ Tĩnh đang làm việc và học tập tại Hà Nội lại gần với nhau hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã thành lập được rất nhiều năm, trải qua rất nhiều thế hệ. Vì vậy đội SVTN Nghệ An - Hà Tĩnh đã có sự phát triển nhất định, xây dựng được một tổ chức đoàn kết và vững mạnh. Thêm nữa còn tổ chức thành công nhiều chương trình thiện nguyện như: Tết ấm yêu thương, Mùa hè xanh, Sưởi ấm vùng cao,...

Website https://nghetinh.info/ có gì đặc biệt

Như đã chia sẻ ở phần trên, https://nghetinh.info/ là website của đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh. Chính vì vậy những thông tin chia sẻ tại website hầu hết đều là những thông tin có liên quan đến con người, sự kiện, trường đại học,... Nghệ Tĩnh. Ví dụ như:

- Gái xinh Hà Tĩnh hot nhất hiện nay.

- Trường đại học tại Hà Tĩnh bạn nên lựa chọn.

- Trường đại học hot tại Nghệ An.

- Nghệ An – Hà Tĩnh vào danh sách đen khi xin visa tại Úc – Hàn – Nhật – Đài.

- Địa điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi tới xứ Nghệ Tĩnh.

Website cung cấp rất nhiều thông tin ý nghĩa 

Những thông tin chia sẻ tại https://nghetinh.info/ hầu hết đều là những thông tin thực đang diễn ra. Và điều đặc biệt là những thông tin này đều đã được kiểm định nên đảm bảo tính chính xác cao. Hơn nữa còn có hình ảnh minh họa chi tiết kèm theo nên cực kỳ chân thực và thu hút, gây ấn tượng với người đọc. Theo dõi những thông tin này bạn đọc sẽ hiểu hơn về vùng quê này mà còn hiểu hơn về con người cũng như văn hóa của người dân Nghệ An - Hà Tĩnh rất nhiều.

Mô hình hoạt động của đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh

Đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh phân chia rõ ràng các ban bao gồm: Ban Chương Trình, Ban Đối Ngoại, Ban hậu cần, Ban Truyền Thông - Kỹ Thuật, mục đích để giúp cho việc kiểm soát, quản lý các thành viên cũng như vận hành đội được tốt nhất. Hiện nay, website https://nghetinh.info/ được hoạt động và chịu trách nhiệm chính bởi Ban Truyền Thông - Kỹ Thuật của đội. 

Đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh phân chia rõ ràng các ban

Mỗi ban điều hành trong đội SVTN đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh đều có nét đặc trưng và nhiệm vụ riêng. Đối với ban truyền thông thì hiện đang chịu trách nhiệm truyền thông, quảng bá hình ảnh của đội lên các trang mạng xã hội, trong đó có website https://nghetinh.info/ để cho mọi người thuận tiện theo dõi và nắm bắt thông tin.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về website https://nghetinh.info/. Có thể nói đây là một website rất ý nghĩa, truy cập vào website bạn sẽ có thêm được rất nhiều thông tin bổ ích về xứ Nghệ Tĩnh thân thương.


 

Nguồn tin: thcsthachtrunghatinh.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây