Website Trường THCS Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

https://thcsthachtrunghatinh.edu.vn


TRUNG THU CHO EM

Chiều ngày 26/9/2023, Trường THCS Thạch Trung tổ chức vui tết Trung thu với chủ đề "Vầng trăng thắp sáng ước mơ".
TRUNG THU CHO EM

    Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Với mong muốn mang đến tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn, đầy niềm vui cho học sinh. Chiều ngày 26/9/2023, Trường THCS Thạch Trung tổ chức vui tết Trung thu với chủ đề "Vầng trăng thắp sáng ước mơ".
   Thực hiện công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024. Để công tác tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh có hiệu quả. Nhà trường đã phối hợp với các đoàn thể và hội phụ huynh học sinh tổ chức xã hội hóa kinh phí, sự hỗ trợ nhiệt tình của GVCN các chi đội đã tổ chức được 1 buổi liên hoan trung thu vui vẻ, đoàn kết và tiết kiệm.
    Tại “Vầng trăng thắp sáng ước mơ” các em học sinh cùng nhau ôn lại sự tích Trung thu và tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa như: xem múa lân, thi bày cỗ Trung thu, phá cỗ trung thu và thưởng thức tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh trong trường thể hiện...
Sau đây là một số khoảnh khắc ghi lại tại Lễ trung thu năm nay của học sinh Trường THCS Thạch Trung:

Văn nghệ chào mừng
Tiết mục ấn tượng nhất: Trình diễn thời trang của chi đội 9B và Thầy Hiệu trưởng
     
8
Múa Lân - Vui Tết Trung thu
    Vui Tết Trung thu năm nay đối với phần thi “bày mâm cỗ trung thu” được các chi đội hưởng ứng vô cùng sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, dưới sự thể hiện sự sáng tạo của khối óc kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay của các bạn học sinh  và phụ huynh đã tạo ra những mâm lễ Trung thu tinh tế, bắt mắt; với những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Qua các sản phẩm của mình các em gói trọn niềm vui, tình yêu thương với những mâm cỗ đầy và rất đẹp. Sau đây là sản phẩm của các chi đội:
e
Phần thi bày mâm cỗ Trung thu hết ấn tượng từ các chi đội
a
 
c
Chi đội 8B giành giải nhất của khối 8
k
Một món quà xuất sắc của chi đội 6B  mang đến lễ Trung Thu
d
Món quà ý nghĩa của chi đội 7C
aa
Niềm vui của chi đội 9b với giải nhất khối 9
 
h
Phần trao thưởng cho các chi đội đạt giải
   
3
Lớp 7B chụp hình lưu niệm
1
Thầy giáo Nguyễn Đình Chiến chụo hình lưu niệm cùng phụ huynh lớp 8C
    Chương trình vui Tết Trung thu năm 2023 của Trường THCS Thạch Trung kết thúc tốt đẹp. Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú, tạo niềm tin và động lực để các em phấn đấu đạt được kết quả cao trong năm học 2023-2024.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây