Trường học Hạnh Phúc

Thứ sáu - 06/11/2020 15:57
Trường học Hạnh phúc là ngôi trường mà ở dó Thầy cô Hạnh phúc, Học sinh hạnh phúc và Phụ huynh cũng Hạnh phúc
THHP 1
THHP 1
Nhằm hướng tới xây dựng Trường học Hạnh phúc. Một ngôi trường mà ở đó thầy cô tìm được niềm đam mê, nhiệt huyết giảng dạy của mình. Họ tích cực, chủ động đưa ra các kỹ thuật dạy học lôi cuốn học sinh, luôn hỗ trợ, giúp đỡ học trò của mình, thiết lập được mối quan hệ thân thiết, gắn bó và chia sẻ với học sinh. Trường học hạnh phúc cũng là nơi học sinh cảm thấy có hứng thú với những giờ học, không có áp lực, căng thẳng, mệt mỏi, được tôn trọng, hòa đồng với bạn bè. Đối với phụ huynh, một trường học hạnh phúc là nơi họ muốn gửi gắm con em mình, là nơi họ có thể tin tưởng giao phó tương lai của con em mình.Trường THCS Thạch Trung đã tổ chức chuyên đề Xây dựng trường học Hạnh phúc.
Về tham dự cùng cán bộ giáo viên có  đồng chí Nguyễn Xuân Long Chủ tịch Liên đoàn Lao động, đồng chí Trần Hưng Quốc Phó trưởng phòng GD-ĐT thành phố; đồng chí Phan Công Hoàng Phí bí thư ĐẢng ủy xã Thạch Trung.
Dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Nguyễn Đình Chiến Hiệu trưởng nhà trường, cán bộ giáo viên đã tìm hiểu khái niệm trường học Hạnh phúc, các tiêu chí xây dưng trường học hạnh phúc. Từ đó mỗi cán bộ giáo viên thấy được mình phải thay đổi như thế nào để xây dựng trường học hạnh phúc
THHP 4
Tổng hợp kết quả hoạt động nhóm
THHP 8
Nhóm Ước mơ say mê thsor luận
THHP 7
Nhóm  Nụ cười dùng kỷ thuật Khăn trải bàn
THHP 2
Tích cực hoạt động cá nhân
THHP 5
THHP 3

Tác giả bài viết: Chung THủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập201
  • Hôm nay5,936
  • Tháng hiện tại151,262
  • Tổng lượt truy cập1,977,979
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây