Khăn quàng thắm mãi

Thứ ba - 08/10/2019 05:48

Khai mac 1

Khai mac 1
Tiếp nối các hoạt động giáo dục, thực hiện chương trình của Hội đồng đội thành phố, được sự thống nhất của Ban giám hiệu nhà trường, chiều hôm nay- 7/10/2019, Liên đội trường THCS Thạch Trung long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2019-2020 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2018-2019, xây dựng kế hoạch hoạt động Đội và bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019-2020.
Chị đã qua tuổi đoàn
Em hôm nay vào đội
Màu khăn đỏ dắt em
  Suốt đời tươi thắm mãi.
Hằng năm cứ vào cuối thu, khi những ánh nắng nhuộm vàng cành cây kẽ lá và trên không có những đám mây bàng bạc, là các cô cậu học trò trường THCS Thạch Trung lại háo hức đón chờ một ngày đáng nhớ trong  cuộc đời học sinh của mình- ngày Đại hội Liên đội.
Tiếp nối các hoạt động giáo dục, thực hiện chương trình của Hội đồng đội thành phố và được sự thống nhất của Ban giám hiệu nhà trường, chiều hôm nay- 7/10/2019, Liên đội trường THCS Thạch Trung long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2019-2020 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2018-2019, xây dựng kế hoạch hoạt động Đội và bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019-2020.
      Đến dự và chỉ đạo đại hội có anh: Nguyễn Huy Hùng- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố, các đại biểu cấp xã, đại diện hội cha mẹ học sinh và BGH, cán bộ giáo viên , nhân viên nhà trường.
Sau khi ổn định tổ chức và nghi lễ chào cờ, toàn thể đại biểu và các em học sinh được xem một chương trình văn nghệ hấp dẫn ,mở đầu là tốp ca” Bác Hồ người cho em tất cả”, đơn ca Bụi phấn và điệu nhảy sôi động Gọi tên Việt Nam.
Đại hội đã được nghe bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2018-2019 và bản phương hướng nhiệm vụ công tác đội năm học 2019-2020. Phần được mong chờ nhất trong đại hội chính là màn tham luận của các đội theo từng khối lớp.Tại đây, các bạn học sinh đã được bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề như: làm sao kết hợp tốt được giữa vấn đề học thêm để nâng cao kiến thức và thời gian giành cho các hoạt động thể thao nâng cao thể lực; vấn đề sử dụng điện thoại trong nhà trường, việc nên thực hiện đồng phục hay không, có nên trang điểm khi đến trường hay như vấn đề bạo lực học đường. Các bạn đã mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, xem xét các vấn đề dưới nhiều góc độ đề rồi dưới sự dẫn dắt của thầy hiệu trưởng các bạn đã tìm ra được cho mình cũng như cho tất cả học sinh trong nhà trường câu trả lời hợp lí.Sân khấu của đại hội như sôi động hơn bởi màn trình diễn trang phục tái chế. Với mục đích chung tay bảo vệ trái đất, bằng đôi tay khéo léo các bạn đã tạo ra được những bộ trang phục độc đáo từ những chất liệu như bì tải, bao ni lông,, bìa cát tông…Sau lời phát biểu ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa của anh Nguyễn Huy Hùng, đại hội đã bầu ra được 12 bạn vào Ban chỉ huy Liện đội, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội lên nhận nhiệm vụ trong niềm hân hoan phấn khởi.Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và nhiệt tình của mình, các bạn trong BCH liện đội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa liên đội trường thcs Thạch Trung trở thành liên đội vững mạnh trong năm học 2019-2020.
Khai mac
Khai mạc Đại hội
VN 1
Văn nghệ chào mừng
VN 2
Văn ghệ chào mừng
 
K 7
Khói 7 với chủ đè sử dụng điện thoại di động và trang phục học sinh
K 9
Khối 8 với chủ đề Học thêm
Tai che
Lời nhắc nhở Bảo vệ môi trường
Khen thuong
                                   Hội đồng Đội thành phố tăng Giấy khen cho Liên đội
 
BCHmoi
BCH mới nhận nhiêm jvụ

Tác giả bài viết: Chung Thủy

 Từ khóa: Đại hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập253
  • Hôm nay6,100
  • Tháng hiện tại151,426
  • Tổng lượt truy cập1,978,143
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây