Ngoại khóa tiếng Anh

Thứ bảy - 27/04/2019 14:41
Chào mừng thành phố Hà Tĩnh lên đô thị loại II; Chào mừng 44 năm giải phòng Miền nam, trường THCS Thạch Trung phối hợp với trung tâm Anh ngữ quốc tế Smart Learn tổ chức chương trình ngoại khóa cho học sinh khối 6,7.
Amazing English  for  grades 6&7
 
Với mục đích tạo  cơ hội cho các học sinh trong nhà trường được trải nghiệm, đồng thời khuyến khích tinh thần học Tiếng Anh, chiều ngày 26/4/2019, với sự phối hợp của Trung tâm Anh ngữ quốc tế Smart Learn, trường THCS Thạch Trung đã chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành công chương trình ngoại khóa Tiếng  Anh cho học sinh khối lớp 6 và lớp 7.
Đến dự chương trình có thầy giáo Nguyễn Đình Chiến - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh khối lớp 6,7. Đặc biệt sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ giáo viên đến từ Trung tâm Anh ngữ Smart Learn đã đem lại cho chương trình một sắc thái mới. 
 
Mở đầu là màn dân vũ chào mừng sôi động và hấp dẫn đã tạo được không khí hào hứng phấn khởi cho các thành viên tham dự. 
Qua hoạt động của chương trình ngoại khóa Tiếng Anh Amazing English, các em học sinh đã có dịp rèn luyện kỹ năng nghe – nói tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, phát triển tài năng cá nhân thông qua các hoạt động nhảy múa, hát, các trò chơi vui nhộn, từ đó sẽ phát huy hiệu quả hơn các kiến thức đã được tiếp thu ở chương trình này vào quá trình học tập bộ môn.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
 
                                                MC Thuy Tram and Saki
Học sinh nhận quà từ Thầy Peter Học sinh nhận quà từ Thầy Peter

 

Tác giả bài viết: Hồng Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách ghé thăm280
  • Hôm nay4,995
  • Tháng hiện tại150,321
  • Tổng lượt truy cập1,977,038
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây