Chào đón Giáng sinh và năm mới 2019

Thứ bảy - 22/12/2018 09:45

Toan truong 2

Toan truong 2
Ngày 21/12/2018, trường THCS Thạch Trung đã tổ chức Chương trình Chào đón Giáng sinh và năm mới 2018.. Chương trình gồm: Trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; nói, viết, thuyết trình, theo chủ đè, trò chơi và các tiết mục văn nghệ xen kẽ.
ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH  ĐÓN GIÁNG SINH VÀ CHÀO NĂM MỚI 2019
Một câu lạc bộ có ý nghĩa, một hoạt động thiết thực, một không khí rộn ràng, náo nức và ngập tràn niềm vui - Đó là cảm nhận chung của hầu hết các em học sinh khi được tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh chào đón Giáng sinh và năm mới 2019.
Là mái trường ở trên địa bàn vùng giáo với hơn 90% học sinh theo đạo thiên chúa nên không khí giáng sinh ở đây có phần đặc biệt hơn rất nhiều trường học khác. Vì lẽ đó, Câu lạc bộ diễn ra khi ngày Noel sắp đến gần khiến cho các em rất  hứng  khởi khi được tham gia. Không chỉ có vậy, câu lạc bộ còn có sự tham gia của đông đủ giáo viên trong nhà trường với niềm vui đón giáng sinh cùng các em HS.
 
 
VN 2
 
Câu lạc bộ không những có những giai điệu sôi động mừng giáng sinh như nhảy “Christmas dance”, “We wish you a merry Christmas” hay những ca khúc trữ tình sâu lắng như “Proud of you”, “Because of you” mà có những phần thi vô cùng hấp dẫn nhằm rèn luyện cho các em các kĩ năng cơ bản khi học Tiếng Anh như: viết, đoán hành động, nói. Đặc biệt phần thi nói, các em được nói về sở thích của mình, được giới thiệu về Vịnh Hạ Long, về phong tục truyền thống của Việt Nam và các em còn được trao đổi, bàn luận với nhau về cách học tiếng Anh sao cho tốt.
Tro choi a
Cả hội trường vỡ òa trong niềm vui khi các em được ông già Noel trao quà
Ong gia 1
Và chương trình khép lại trong màn đồng ca Happy new year với một niềm hi vọng vào một năm mới thật nhiều niềm vui.
Toan truong 2
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hòa

 Từ khóa: Giáng sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập294
  • Hôm nay4,800
  • Tháng hiện tại150,126
  • Tổng lượt truy cập1,976,843
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây