Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt nam

Thứ ba - 20/11/2018 16:52

GV HS

GV HS
Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THCS Thạch trung đã tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" lần thứ Nhất.
LẮNG SÂU KHÚC NHẠC TÂM TÌNH NGÀY LỄ TRI ÂN THẦY CÔ TẠI TRƯỜNG THCS THẠCH TRUNG
           Sáng  19/11/2018,  tại sân trường THCS Thạch Trung đã diễn ra lễ tri ân của toàn thể HS trong nhà trường đối với các thầy cô giáo và đồng thời là chung kết chương trình “Tìm kiếm tài năng”.
Mở đầu chương trình, đại diện học sinh đã gửi lời tri ân và tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường. Những bông hoa tươi thắm của các em như nói hộ tấm lòng biết ơn sâu sắc tới những người lái đò thầm lặng.
          Tiếp đến là các tiết mục đầy xuất sắc tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng.  Đây là một sân chơi đầy lí thú, hấp dẫn đối với toàn thể HS. Ngay ở vòng sơ khảo đã có hơn 30 tiết mục tham gia và có 13 tiết mục xuất sắc nhất đã được đi tới vòng trong của chương trình.
          Các  tiết mục xuất sắc:  “Thương lắm thầy cô ơi” do bạn Quỳnh Diệp học sinh lớp 6A thể hiện. Với giọng hát ngọt ngào, ấm áp, bạn đã khiến cả trường lặng đi trong niềm xúc động,  Tiến Nam, lớp 7A đã mang đến chương trình bài hát  “Mẹ yêu ơi”; Bằng niềm đam mê với bộ môn võ thuật  cổ truyền VN, hai bạn Kiều Oanh và Thúy Hằng đã mang đến chương trình bài biểu diễn võ thuật vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt’ Với tình yêu da diết dành tặng tới mẹ, ca khúc của bạn Nguyễn Thị Đào , lớp 8C đã khiến cả sân trường lắng lại trong niềm yêu thương. Được đầu tư công phu từ trang phục cho tới điệu múa, các bạn HS lớp 7C đã khiến thầy cô và các bạn không khỏi ngỡ ngàng, thán phục.      Giọng hát đầy nội lực, vút cao, bạn Hải Đăng cùng các bạn lớp 9B đã làm nên sức sống mới cho ca khúc “Nơi ấy con tìm về”.  Bài múa trên nền nhạc “Hoa rơi” của ba bạn Phạm Thắm, Nguyễn Thương và Lê Thương đã cho thấy sáng tạo là vô cùng và không gì là không thể, Minh Vương, lớp 9A, bằng giọng hát vút cao, sự sôi động, hồn nhiên với ca khúc “ Bông hồng tặng cô” khiến cho những tràng pháo tay phía dưới sân khấu không ngừng vang lên; “Bài thơ Màu mực tím” song ca Lê Huyền và Hoài Nhi  (9B) ; nhảy hiện đại của các bạn HS lớp 6B
 
 
tang hoa 1
 Học sinh tặng hoa chúc mừng
6C 1
 
Don ca 1 1
 Nhat Nam 7A 1

Vo 1
Toan truong 1
Nguyễn Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập287
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách ghé thăm284
  • Hôm nay4,956
  • Tháng hiện tại150,282
  • Tổng lượt truy cập1,976,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây