Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “ Xuân ấm áp, xuân yêu thương”

Chủ nhật - 31/12/2023 01:56
Chiều ngày 29/12/2023, trường THCS Thạch Trung phối hợp với trung tâm Tiếng Anh Aplus tổ chức thành công Câu lạc bộ Tiếng Anh nhân dịp mừng xuân, năm mới.
Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “ Xuân ấm áp, xuân yêu thương”

    Hòa trong không khí tươi vui của đất trời để đón chào mùa xuân mới với sắc màu rực rỡ. Chiều ngày 29/12/2023 trường THCS Thạch Trung phối hợp trung tâm Tiếng Anh Aplus đã tổ chức thành công Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Xuân ấm áp – Xuân yêu thương”
    Đến tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh vinh dự chào đón:
  * Về phía trung tâm Anh ngữ Aplus có: Thầy Nguyễn sỹ Nhật - Giám đốc trung tâm và cô Lưu Thị Vân - Trưởng phòng đào tạo trung tâm Anh ngữ.
  * Về phía nhà trường có thầy giáo Nguyễn Đình Chiến – Hiệu trưởng, thầy giáo Nguyễn Văn Hân – Phó hiệu trưởng cùng tất cả quý thầy cô giáo và các bạn học sinh trường THCS Thạch Trung.

18
Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo trung tâm Tiếng Anh Aplus
     Với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các em có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hiểu biết sâu sắc về các phong tục và truyền thống của dân tộc Việt nam, đặc biệt đây là dịp hình thành và rèn luyện kĩ năng nói Tiếng Anh và mạnh dạn trong giao tiếp Tiếng Anh cho các em học sinh. 
    Trong trang phục rực rỡ các em học sinh đã mở màn bằng tiết mục văn nghệ Liên khúc nói về mùa xuân và ngày tết, những vũ điệu sôi động thu hút ánh nhìn của các bạn học sinh.
Nhảy Last Christmas của chi đội 8B
22
Bạn Gia Anh lớp 8B với tiết mục Christmas Kids
7
Nhảy 2002 của các bạn lớp 7B
     Tiếp nối là màn kịch có tên Cindrella nói về câu chuyện cô bé lọ lem sống cùng mẹ kế nhưng bị đối xử tệ bạc và cái kết viên mãn khi được làm vợ hoàng tử. Với câu chuyện cảm động được các nghệ sĩ nhí 8A thể hiện hồn nhiên, dí dỏm pha chút hài hước đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
5
Màn kịch Cindrella của chi đội 8A
     Phát huy vai trò của các câu lạc bộ trong nhà trường, chương trình đã lồng ghép hoạt động hội họa về chủ đề mùa xuân để thỏa sức thể hiện tài năng cho các đội chơi. Với thời gian 15 phút, các đội chơi đã sáng tạo các bức tranh tuyệt đẹp nhưng vô cùng giản dị, gần gũi và ý nghĩa cùng với phần thuyết trình bằng Tiếng Anh lưu loát, ấn tượng.
2
 
3
4
10
Sản phẩm và phần thuyết trình của các đội chơi
    Cô Amie Linawan (giáo viên trung tâm Aplus) trong vai trò MC đã dẫn dắt các bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua các trò chơi vô cùng sôi động. Phần thi trả lời câu hỏi và nhận quà từ Ông già Noel càng thêm phần hào hứng với những phong bao lỳ xỳ hấp dẫn.
6
1
13
Niềm vui của các bạn khi được nhận quà từ Ông già Noel
     Đặc biệt, phần thi Rung chuông vàng hết sức gay cấn đã diễn ra với 50 bạn học sinh đến từ các khối lớp trong nhà trường. Thông qua các câu hỏi bằng Tiếng Anh, các em đã nhanh tay nhanh mắt lựa chọn cho mình những đáp án phù hợp. Kết thúc phần thi bạn Võ Hoàng Lâm Anh học sinh lớp 9B giành giải nhất với số câu hỏi tuyệt đối.
8
15
    Khép lại chương trình là phần trao quà cho các đội chơi và các bạn học sinh hòa cùng ca khúc happy new year của thầy và trò với hi vọng một năm mới thắng lợi và nhiều thành công trong cuộc sống!
24
Hai bạn nhận được suất học bổng đặc biệt từ Trung tâm Tiếng Anh Aplus
25
19
Khép lại chương trình là màn pháo hoa rực rỡ

Tác giả bài viết: Cao Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập80
  • Hôm nay4,291
  • Tháng hiện tại149,617
  • Tổng lượt truy cập1,976,334
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây