Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ năm - 07/03/2024 21:52
Nhân dịp kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Thạch Trung phối hợp tổ chức các hoạt động sôi nổi, thiết thực nhằm tôn vinh chị em phụ nữ.
Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
   Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà cả nhân loại đã và đang giành những lời chúc tốt đẹp nhất cho “một nửa” thế giới. Hòa chung với không khí đó, trường THCS Thạch Trung đã tổ chức các hoạt động chào mừng như: giao lưu bóng chuyền hơi giữa các tổ, thao giảng và gặp mặt. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc vô cùng đầm ấm, thân tình đã được trao gửi với mục đích tôn vinh đều chất chứa biết bao tình cảm chân thành và đã thực sự chạm đến cảm xúc của phái nữ.
    Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Phụ nữ vừa tham gia lao động, sáng tạo, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của xã hội, vừa giữ lửa, nữ công gia chánh, xây dựng hạnh phúc gia đình. Ngay trong ngôi trường THCS Thạch Trung thân yêu, tập thể nữ Công đoàn viên là một phần không thể thiếu góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường, với những nỗ lực và phấn đấu, họ đã mang về nhiều thành tích trong các hoạt động chuyên môn, đoàn thể. Đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ, không mệt mỏi, tô thắm thêm nét đẹp của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới
   Năm nay, với mong muốn mang lại cho chị em những giây phút thư giãn, những tiếng cười sảng khoái, giữ gìn đoàn kết, Công đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các tổ. Với sự tham gia nhiệt tình, trận giao lưu bóng chuyền diễn vô cùng hào hứng.
Giao lưu bóng chuyền nữ giữa các tổ
Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn
5
   Bên cạnh hoạt động thể dục thể thao, việc đẩy mạnh công tác chuyên môn, trao dồi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đồng nghiệp vẫn được Ban giám hiệu hết sức quan tâm. Trong những ngày này, hoạt động thao giảng, chuyên đề vẫn diễn ra theo kế hoạch, chú trọng đổi mới phương pháp và vận dụng tích cực các kĩ thuật dạy học.
9
Tiết thao giảng của cô giáo Ngọc Mai tại lớp 7A
10
12
Tiết thao giảng của cô giáo Kim Anh tại lớp 8C
13
   Trong ngày lễ năm nay, Công đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt vô cùng đầm ấm, những lời chúc hài hước, câu chuyện, bài hát đã để lại trong lòng chị em những cảm xúc khó quên. Giúp họ quên đi mệt mỏi, áp lực và cười thật nhiều vì cảm thấy được yêu thương và trân trọng.
Đại diện các dượng tặng hoa chúc mừng chị em
14
7
8
6
     Biết ơn, trân quý và tự hào về một nửa thế giới tuyệt vời của chúng ta – những người phụ nữ luôn dịu dàng, yêu thương và nhẫn nại. Kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các chị, các em không chỉ ngày 8/3 mà mọi ngày đều ngập tràn niềm vui và yêu thương! Chúc các cô giáo trường Thạch Trung luôn xinh đẹp, hạnh phúc để chèo lái những con đò tri thức!
 

Tác giả bài viết: Cao Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập69
  • Hôm nay3,713
  • Tháng hiện tại149,039
  • Tổng lượt truy cập1,975,756
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây